วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

ฝรั่งเศส - ยูโรเหรียญชุด


ฝรั่งเศสเริ่มใช้เงินยูโรวันที่ 1 มกราคม 2002: 

 
ปกคลุมของทางการชุดเหรียญยูโรฝรั่งเศส 

ในวันปีใหม่ปี 2002 ฝรั่งเศสเหมือนกับคนอื่น ๆ 11 สมาชิกของยูโรเริ่มใช้บันทึกและเหรียญยูโรยูโรสำหรับการทำธุรกรรมเงินสด ภายในไม่กี่เดือน, เหรียญเก่าและธนบัตรในฟรังก์จะถูกถอดถอน เราได้ uncirculated ชุดจากแต่ละแห่งที่สองประเทศในสต็อกในขณะนี้สำหรับการจัดส่งได้ทันที 
บรรจุภัณฑ์และการนำเสนอ: 
เราได้ uncirculated ชุดเหรียญกษาปณ์เหรียญจากทั้งหมด 12 ประเทศยูโรโซนในสต็อกในขณะนี้สำหรับการจัดส่งได้ทันที .. ชุดยูโรฝรั่งเศสของเรามีการบรรจุในบัตรที่น่าสนใจภายในกล่องพลาสติก 2 ด้านเพื่อให้เหรียญสามารถดูได้จากทั้งสองฝ่ายหรือลบออกถ้าจำเป็น เรามีข้อมูลเกี่ยวกับ เหรียญกษาปณ์ราชการ หรือหลักฐานชุด ทั้งหมดของประเทศจะออกชุด uncirculated แต่จำนวนมากจะไม่ออก ชุดพิสูจน์ . ชุดของตัวเองของเราเป็นที่ตั้งเสน่ห์ในกรณีที่พลาสติกที่ชัดเจนเพื่อให้เหรียญสามารถดูได้จากทั้งสองฝ่าย ภาพของเราข้างต้นจะเห็นโฟลเดอร์สำหรับชุดอย่างเป็นทางการจากปารีส Mint 
ชุดเหรียญฝรั่งเศส Euro: 

ย้อนกลับด้านด้านหน้าลักษณะ
2 ยูโร: 
ต้นไม้วาดโดยศิลปิน Joaquim Jiminez, ปรากฏบนเหรียญเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตความต่อเนื่องและการเจริญเติบโต มันมีอยู่ในรูปหกเหลี่ยมและล้อมรอบด้วยคำขวัญของสาธารณรัฐ "Liberté, Égalité, Fraternité"
1 ยูโร: 
สำหรับ 2 ยูโรยกเว้นสำหรับขนาดและสีของพวกเขา
50 เซ็นต์ยูโร: 
รูปแบบของการหว่านเป็นค่าคงที่ในประวัติศาสตร์ของฟรังก์ฝรั่งเศส ได้รับการออกแบบโดย Laurent Jorlo "และทันสมัยแห่งนี้อมตะกราฟิกแสดงฝรั่งเศสซึ่งอยู่จริงกับตัวเองในขณะที่การบูรณาการเข้าสู่ยุโรป"
20 เซ็นต์ยูโร: 
สำหรับ 50 เซ็นต์ แต่ทราบหรือ 7 เยื้องหอยเชลล์บนขอบ
10 เซนต์ยูโร: 
การออกแบบผิวหน้าของฝรั่งเศสเซนต์ยูโร 50, 20 และ 10 เป็นเหมือนนอกเหนือจากขนาดและการเยื้องเมื่อ 20 เปอร์เซ็นต์ของพวกเขา
5 Cents ยูโร: 
นี้แสดงให้เห็นหนุ่มผู้หญิง Marianne ด้วยคุณสมบัติที่กำหนดที่รวบรวมความปรารถนาที่จะเสียงและยั่งยืนยุโรป มันถูกออกแบบโดย Fabienne Courtiade แกะจากปารีส Mint
2 Cents ยูโร: 
การออกแบบผิวหน้าของฝรั่งเศส 5, 2 และ 1 เซนต์ยูโรเหมือนกันนอกเหนือจากขนาดของพวกเขา
1 Cent ยูโร: 
การออกแบบผิวหน้าของฝรั่งเศส 5, 2 และ 1 เซนต์ยูโรเหมือนกันนอกเหนือจากขนาดของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น